Máy in phun màu Canon Pixma TR150 Kèm pin - máy in xách tay di động

Canon
Máy in phun màu Canon Pixma TR150 Kèm pin - máy in xách tay di động

1212

9,900,000 VND(Giá bao gồm VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ Online
 Hỗ trợ bán hàng
Mail đặt hàng: mucincuongphat@gmail.com
Skype Skype
Thông tin kỹ thuật
  • Model: Máy in Canon PIXMA TR150 (Có pin kèm theo)
  • Loại máy: Máy in phun màu
  • Chức năng: Print
  • Khổ giấy in: Tối đa khổ giấy A4
  • Tốc độ in: Lên tới 9.0ipm (đen trắng) / 5.5ipm (màu)
  • Độ phân giải: 4.800 x 1.200 dpi 
  • Chuẩn kết nối: Kết nối USB 2.0 Hi-speed, Wi-Fi
  • Chức năng đặc biệt: Màn hình OLED 1.44"/3,6 cm (đơn sắc)
  • Hiệu suất làm việc: 500 trang/tháng
  • Kích thước: 322 x 210 x 66 mm
  • Trọng lượng: 2.3 kg
  • Mực in sử dụng: PGI-35, CLI-36
  • Bảo hành: 12 tháng, đầu in 1 tháng - tất cả điều kiện 3000 trang ( Hỗ trợ tận nơi miễn phí 3 tháng đầu tiên phạm vi nội thành TPHCM )
  • Giao hàng: Toàn quốc. Miễn phí phạm vi nội thành TP.HCM 


Thông tin chi tiết
Máy in màu di động Canon Pixma TR150

Bạn cần một chiếc máy in màu di động, có thể xách tay đi đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn? Đừng bỏ qua chiếc máy in màu Canon Pixma TR150 mà #Máy_In_Long_Cường_Phát giới thiệu hôm nay. Với chi phí thấp, tốc độ in văn bản, hình ảnh và đồ họa khá ổn, chiếc máy in di động này mang lại cho bạn chất lượng ảnh tuyệt vời, trong khi rất thân thiện với túi tiền của bạn.


 

Tính năng nổi bật của máy in màu Canon pixma TR150

Chức năng: In màu di động
Tốc độ in : 9,0 ipm (Đen trắng) / 5,5 ipm (Màu)
Kết nối USB Type C 2.0 Hi-speed, Wi-Fi, Pictbridge không dây, Mopria, AirPrint, Kết nối Trực tiếp
Lượng bản in khuyến nghị tháng: 10 - 50 trang
Khổ giấy in: tối đa A4


TỔNG QUAN VỀ MÁY IN CANON PIXMA TR150

Một chiếc máy in màu để bạn có thể in mọi lúc
Canon PIXMA TR150 là một chiếc máy in phun màu nhỏ gọn, di động được trang bị các tính năng cơ bản và hiệu suất ổn định. Tuy chỉ là một chiếc máy đơn năng, chỉ có thể in, nhưng bạn có thể mang nó theo mọi nơi mà bạn muốn vì kích thước của TR150 vừa vặn trong một chiếc balo thông thường.

Khi bạn mở phần nắp ở mặt trên của máy, nó sẽ hoạt động như một khay giấy đầu vào với dung lượng 50 tờ. Bạn cũng sẽ thấy các nút điều khiển 4 hướng và màn hình OLED đơn sắc với nút dành cho kết nối không dây.

Trọng lượng của máy cũng chỉ khoảng 2kg, khá nhẹ nhàng đối với kiểu máy in xách tay. Điều đặc biệt là TR150 cũng hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác bằng giọng nói qua Amazon Alexa và Google Assistant.



In ấn khá ổn cho văn bản và đồ họa 

Mặc dù tốc độ in được hãng công bố là 9.1 trang/phút (trắng đen) và 5.5 ảnh/phút, nhưng trong thực tế có thể in nhanh hơn. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu in ở trường học, phòng họp hay cần in nhanh chóng khi đang di chuyển thì chiếc máy in xách tay này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Nếu nhu cầu chủ yếu của bạn là in ảnh màu, thì máy in phun màu Canon TR150 luôn là lựa chọn lý tưởng hàng đầu. Thế mạnh của dòng máy in phun là để in ảnh. Nếu bạn in văn bản, có thể màu đen sẽ không được sậm lắm, nhưng vẫn có thể đảm bảo sự rõ nét và đồng đều, đủ chi tiết.

Với các bản in màu thì chất lượng tuyệt vời. Các chi tiết sắc nét và độ bão hòa dễ chịu. Dòng máy in phun Canon có thể mang đến cho bạn độ chính xác hoàn hảo về màu sắc, đặc biệt là khi in hình ảnh.



Sử dụng dễ dàng, in ấn tiết kiệm với máy in Canon pixma TR150

Không quá khó để sử dụng chiếc máy in phun màu Canon TR150 này. Nếu bạn cần in ấn không dây, chỉ cần bấm nút Wireless Connect có sẵn để thiết lập. Ngoài ra, với tính năng in qua WiFi Direct, bạn cũng có thể in trực tiếp từ thiết bị di động của mình mà không phụ thuộc vào bất kỳ mạng WiFi nào.

Sử dụng một chiếc máy in màu, vấn đề chi phí có lẽ được quan tâm nhiều nhất. Máy in Canon Pixma TR150 sử dụng 4 màu mực để cho ra những bản in màu sống động. Dù vậy, chi phí in ấn trên mỗi trang cũng ở mức trung bình, và còn thấp hơn một số dòng máy trong cùng phân khúc.

 

Máy in ảnh màu Canon TR150 hoạt động ổn định trong những trường hợp bạn cần in ấn một vài hình ảnh, tài liệu ngay trước khi họp hành, thuyết trình, bàn thảo. Đặc biệt, máy có tốc độ in văn bản khá nhanh, kể cả từ PC hay Iphone, Smartphone...

Đồ họa màu và tài liệu chất lượng, thời gian khởi động máy nhanh và chi phí thấp, đây là một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng cho mục đích cá nhân, gia đình, hay những người cần một chiếc máy in xách tay để in ấn bất cứ khi nào mà mình cần.

             



        video giới thiệu và hướng dẫn cơ bản máy in Canon TR150

 
 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT
PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH, MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, THIẾT BỊ IN ẤN

Địa chỉ : 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: (028) 38120 987 0989 999 987 - 0906 090 738 , 0906 517 623 Hỗ trợ kỹ thuật (028) 6683 8068 - 0984 775 057
E-mail: mucincuongphat@gmail.com
Website: www.mucincuongphat.com - www.mayinepson.vn - www.mucingiatot.com - www.mayinsaigon.vn - www.mayinchuyennhiet.vn

Sản phẩm cùng thương hiệu