Chương trình khuyến mãi Brother In ấn hoàn hảo – mua sắm thả ga
01/09/2015 | Tin Khuyến Mãi
2274
Nhận phiếu mua sắm trị giá lên đến 1.000.000VND khi mua máy in Brother
(Từ ngày 01.09.2015 đến hết ngày 31.10.2015)
HÌNH THỨC KHUYẾN MÃI: Dành cho người tiêu dùng cuối tại Việt Nam khi mua các sản phẩm máy in Brother chi tiết như sau:
Phiếu mua hàng Big C hoặc Co.op Mart
ĐỊA ĐIỂM NHẬN QUÀ:
Khách hàng nhận ngay quà tại các địa điểm sau:
Hà Nội: TTBH Brother Hà Nội – 30 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
Hải Phòng: Siêu thị Điện Máy CPN
Số 7, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
Số 63, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân
Đà Nẵng: TTBH Brother Đà Nẵng – 47 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu
Khánh Hòa: TH Nha Trang - 218 Thống Nhất, Phương Sài, TP. Nha Trang
DakLak: Công ty TNHH Tin Học Ánh Dương – K17 Lý Thường Kiệt, Tp. Buôn Ma Thuột
Biên Hòa: Mai Phương - 03 Hưng Đạo Vương, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa
HCM: Công ty TNHH THĐT Viễn Thông An Phong: 152 Bùi Thị Xuân, Quận 1
Cần Thơ: TTBH Brother Cần Thơ – 1/53A Đinh Tiên Hoàng, Quận Ninh Kiều
Để được hướng dẫn về địa điểm nhận quà, quý khách liên hệ: 0902 574 804 3. THỦ TỤC NHẬN QUÀ:
Khách hàng đến nhận quà phải mang theo các chứng từ sau:
Hóa đơn tài chính (hóa đơn đỏ) bản gốc
Phiếu bảo hành gốc (còn đủ 2 phần: phần khách hàng giữ và phần gửi về TTBH) được điền
đầy đủ thông tin của người mua hàng
CMND bản gốc
Mỗi hóa đơn chỉ nhận được tối đa 03 (ba) phần quà cho mỗi model tương ứng.
Mỗi khách hàng chỉ được nhận quà trên 01 (một) hóa đơn trong suốt thời gian chương trình
khuyến mãi.
4. THỜI GIAN NHẬN QUÀ:
Từ ngày 01.09.2015 đến hết ngày 03.11.2015
Đối với khách hàng liên hệ trực tiếp tại điểm nhận quà: 8:30 – 17:30 (từ thứ Hai đến thứ
Bảy)
Đối với khách hàng ở xa - gửi chứng từ qua đường bưu điện: căn cứ vào dấu bưu điện
(hạn chót đến hết ngày 03.11.2015).
Địa điểm nhận chứng từ: Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) – Tầng 5 Tòa
Nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Brother sẽ kiểm tra và gửi trả lại quý khách bao gồm phiếu quà tặng + hóa đơn bản gốc +
phiếu bảo hành (phần khách hàng giữ). Trong trường hợp tính hợp lệ chủa chứng từ có nghi
ngờ, Brother giữ quyền từ chối tặng quà đồng thời gửi trả các chứng từ cho khách hàng.
5. CÁC ĐIỀU KHOẢN & QUY ĐỊNH
- Brother sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào về việc đổi quà tặng sau ngày 03 tháng 11
năm 2015.
- Các đại lý của Brother có thể nhận quà cho khách hàng ở tỉnh với đầy đủ chứng từ như yêu cầu
cùng với giấy ủy quyền của cá nhân hoặc công ty và bản sao CMND của người đại diện nhận quà.
- Tất cả các khách hàng là công ty tin hoc, đại lý, nhân viên Brother, đơn vị thực hiện chương
trình, nhà phân phối hoặc cung cấp dịch vụ không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
- Đối với các trường hợp chứng từ bị nghi vấn, Brother có quyền yêu cầu khách hàng bổ sung
chứng từ cần thiết để kiểm tra (vd: mảnh cắt vỏ thùng có số serial của máy hoặc các chứng từ
buôn bán theo yêu cầu). Nếu khách hàng từ chối cung cấp hoặc không thể cung cấp, Brother có
quyền từ chối phát quà khuyến mãi.
- Người đổi quà phải chịu các chi phí phát sinh ăn, ở, đi lại và thanh toan các khoản thuế (nếu có)
lien quan đến việc nhận quà theo qui định của pháp luật Việt Nam.
6. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
- Công TNHH Brother International Việt Nam có quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của khách
hàng đến nhận quà cho mục đích quảng cáo chương trình mà không phải trả bất kỳ khoản chi
phí nào.
- Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến quà tặng trong chương trình khuyến mãi sẽ được giải
quyết theo qui định của pháp luật Việt Nam. Brother không chịu trách nhiệm và không giải quyết
khiếu nại liên quan đến trường hợp thất lạc, trễ hạn và không hợp lệ của chứng từ đổi quà.
- Brother cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mãi trên
theo qui định của pháp luật Việt Nam. 7. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0902 574 804
Trung tâm chăm sóc khách hàng Brother Việt Nam: 1900 6062
Công ty TNHH Brother International (Việt Nam) : Tầng 5 Tòa Nhà Minh Long, 17 Bà Huyện
Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Kính mong sự hỗ trợ và hợp tác từ quý đại lý để chương trình được thành công tốt đẹp. Xin chân thành
cảm ơn.
THỦ TỤC NHẬN/PHÁT QUÀ KHUYẾN MÃI
1. THỦ TỤC NHẬN QUÀ:
Khách hàng đến nhận quà phải mang theo các chứng từ sau:
• Hóa đơn tài chính (hóa đơn đỏ) bản gốc
• Phiếu bảo hành gốc (còn đủ 2 phần: phần khách hàng giữ và phần gửi về TTBH) được điền đầy đủ thông tin của người mua hàng
• CMND bản gốc
Mỗi hóa đơn chỉ nhận được tối đa 03 (ba) phần quà cho mỗi model tương ứng.
Mỗi khách hàng chỉ được nhận quà trên 01 (một) hóa đơn trong suốt thời gian chương trình khuyến mãi. ( Mỗi CMND chỉ được đổi quà 1 lần trong suốt thời gian diễn ra CTKM). 2. THỦ TỤC PHÁT QUÀ:
Nhân viên trao quà Khuyến Mãi phải thu đầy đủ các chứng từ như sau:
+ Hóa đơn tài chính
+ Phiếu bảo hành gốc (còn đủ 2 phần: phần khách hàng giữ và phần gửi về TTBH)
+ CMND
Đối với khu vực có hỗ trợ máy photocopy
Đóng dấu “Đã Nhận Quà” vào hóa đơn và PBH. Sau đó photo lại hóa đơn, CMND & đính kèm bản gốc liên 2 PBH (phần gửi về TTBH).
Đối với khu vực KHÔNG CÓ máy photocopy
Đóng dấu “Đã Nhận Quà” vào hóa đơn và PBH. Sau đó chụp ảnh lại hóa đơn, CMND & đính kèm bản gốc liên 2 PBH (phần gửi về TTBH) .
• Cập nhật thông tin khách đổi quà vào file báo cáo: Họ tên, CMND, Số serial, Loại máy, Ngày mua, Nơi mua, Số hóa đơn.
• Báo cáo gửi về hàng tuần cho người quản lý trực tiếp tại khu vực.
LƯU Ý: KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐỔI QUÀ LÀ CÁC DEALER/SUP DEALER.
ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP DEALER ĐỔI QUÀ GIÚP KHÁCH: PHẢI CÓ GIẤY ỦY QUYỀN TỪ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN ĐẠI DIỆN ĐI ĐỔI QUÀ.
(Đã thông báo cụ thể trong các tờ rơi, poster).