Mực in Epson L1800 Chính hãng

Mực in Epson L1800 Chính hãng
Tổng quan tính năng.
Mực in Epson Ink Tank thuộc dòng mực in chuyên dụng của hệ thống xe tăng và phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chuyên dùng cho máy in dòng L-Series của hãng Epson nổi tiếng trên thế giới. Mực in Epson chính hãng chất lượng cao công thực đặt biệt cho khối lượng sản phẩm cao trong in ấn với máy in hệ thống bồn chưa mực L-Series.
Thưởng năng suất cực cao, chi phí thấp nhất cho mỗi hộp mực 70ml, mỗi chai mực lá kín để đảm bảo độ tinh khiết mực và hoạt động in ấn mịn. Mực in Epson chính hãng được xây dựng để cung cấp chất lượng in cao, khối lượng vượt trội với máy in L-series.
Mỗi chai được bịt kín riêng biệt để đảm bảo độ tinh khiết của mực in và đi kèm với một lời thông minh được thiết kế để nạp lộn xộn-miễn phí. Chọn mực in Epson chính hãng để thưởng thức chất lượng lâu dài với máy in L-series của bạn.

Sử dụng cho các dòng máy in sau: 

 - Máy in phun Epson L800                  - Máy in phun Epson L805
 - Máy in phun Epson L810                  - Máy in phun Epson L850
 - Máy in phun Epson L1800

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều máy in cũng như mực in phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách hàng, bên cạnh đó các loại mực in Epson giả, chất lượng kém cũng được sản xuất và tiêu thụ tràn lan trên thị trường khiến người dùng khó nhận biết, việc bạn dùng những mực in kém chất lượng khiến cho việc in ấn.

Sử dụng máy in không được hiệu quả , thậm chí gây hư hỏng cho thiết bị in, rất tốn kém.Việc bạn nhận biết chất lượng cũng như tính năng của từng loại mực gây mất thời gian, tiền bạc và công sức. Hãy đến với đại lý MỰC IN CƯỜNG PHÁT, chọn và dùng mực in Epson cũng như những sản phẩm mực in khác ở đây.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT
PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH, MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, THIẾT BỊ IN ẤN

Địa chỉ : 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline(028) 38120 987 0989 999 987 0906 090 738  Hỗ trợ kỹ thuật (028) 6683 8068 - 0984 775 057
E-mail: mucincuongphat@gmail.com
Websitewww.mucincuongphat.com - www.giayinanh.com.vn - www.mayinepson.vn - www.mucingiatot.com - www.mayinsaigon.vn - www.maymocnganhin.com - www.mayinchuyennhiet.vn