Chuyên phân phối mực in chuyển nhiệt InkTec Hàn Quốc chính hãng loại 1 lít

Chuyên phân phối mực in chuyển nhiệt InkTec Hàn Quốc chính hãng loại 1 lít
CÔNG TY TNHH TM LONG CƯỜNG PHÁT
Chuyên: Cung cấp các loại máy in, Linh kiện máy in, Các thiết bị, máy trong ngành in, tư vấn giải pháp in, phần mềm máy in.
Đặc biệt: Máy in phun có hệ thống cung cấp mực liên tục ( Chủ lực là dòng sản phẩm của hãng Epson , Canon , brother , hp )                                                               
 
Mực in phun cho máy in phun văn phòng dạng lít dùng đổ thêm cho các máy có ráp hệ thống, chỉ sử dụng mực có chất lượng tốt nhất của các hãng sx tại Hàn Quốc là Ink-Mate và Ink-Tec. và các hãng có uy tín và chất lượng cao trên thị trường thế giới
Mực in chuyển nhiệt Inktec - Hệ mực nước chuyên dùng cho công nghệ in chuyển nhiệt sử dụng cho in chuyển nhiệt trên vải, áo, ly, dĩa, thủy tinh, gạch men.
Mực in chuyển nhiệt Inktec - Với 6 màu: Black , Cyan, Magenta, Yellow, Light Magenta, Light Cyan .

Mực in chuyển nhiệt Inktec - Thường được dùng trên máy in phun Epson, Canon, HP
Mực in chuyển nhiệt Inktec - Màu chuẩn, chịu được nhiệt độ cao, phù hợp in hầu hết các loại giấy in chuyển nhiệt trên thị trường,
Mực in chuyển nhiệt Inktec - Xuất xứ: Korea ( Hàn Quốc)
Tính năng và lợi ích của Mực in chuyển nhiệt Inktec

In trực tiếp lên vải và thăng hoa: Một trong những điểm mạnh nhất của mực này là nó có thể dùng không chỉ cho quy trình in chuyển nhiệt thường lệ mà còn hiệu quả dưới quy trình in trực tiếp lên vải. Gam màu đa dạng và màu sắc sống động: Nó có thể cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh cao cấp, chất lượng với gam màu đa dạng, màu sắc mạnh và sống động.

Mực in chuyển nhiệt Inktec - Khả năng tương thích máy in hầu hết đầu in EPSON, Canon, HP.
Nguyen Nam